ภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติ ตอน เรื่องเดียวกัน

13 ก.พ.

“>

ก็เป็นหนังสั้นเฉลิมพระเกียรติอีกเรื่องนึง ครับ แต่เรื่องนี้ก็มีทีมงานผู้กำกับอดีตหนังหนังฮิตร้อยล้าน อย่างเรื่อง แฟนฉัน มาช่วยสร้างหนังสั้นเรื่องนี้ด้วยสิ เนื้อเรื่องในหนังก็ดีในระดับนึงนะครับ มีเรื่องราว เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในแต่ละตอน มารวมกันเป็นเรื่องเดียว

ป๋าแน็ก ตัวเอกในเรื่องแฟนฉัน ก็มาร่วมด้วย

ตอนแรกมาพี่แกก็โหดเลย ล้อหลอกพ่อว่าการบ้านเยอะ จริงๆดันขี้เกียจไปกับพ่อ

ง่า มีตอนเอาใจวัยรุ่นด้วย เรื่องราวความรักของชายคนนึง ที่แอบชอบเพื่อนสนิท ก็บันเทิงได้ส่วนนึง ดูได้นานอยู่ กับตอนนี้

    

มีฉากแอคชั่นซะด้วย

โดยรวมแล้วเนื้อหาในหนังก็ดีนะครับ ทำให้เราได้รู้โครงการหลวงหลายอย่างเลยครับ อย่างเช่น การปลูกผัก ผลไม้ แทนที่การปลูกฝิ่น นมวัวพระราชทานจากฟาร์มหลวง และโครงการเขื่อนป่าสักที่กักเก็บน้ำให้เราได้ใช้ทุกวันนี้ และยังเป็นแหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้า ให้ทุกวันนี้เราได้ใช้ ก็ต้องขอขอบคุณนะครับ กับหนังสั้น <เรื่องเดียวกัน> เรื่องนี้ ที่โยงแต่ละเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้เราได้รู้เกี่ยวกับโครงการพระราชดำริของในหลวง

ใส่ความเห็น